วิธีติดรูปบนผนังแบบไม่เจาะรู

Last updated: 4 มี.ค. 2560  |  10586 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 วิธีติดรูปบนผนังแบบไม่เจาะรู



วิธีติดรูปบนผนังแบบไม่เจาะรู

วันนี้เราขอเสนอไอเดียตกแต่งผนังบ้านให้สวยสะดุดตา มองแล้วรู้สึกดี ไม่โล่งจนเกินไป ด้วยวิธีติดรูปบนผนัง 3 แบบ 3 สไตล์ ที่คุณสามารถทำเองได้ที่บ้าน ตามมาชมกันเลย !

1. กาวโพลีเมอร์ สำหรับใครที่ไม่ต้องการเจาะรูผนังบ้าน เลือกใช้กาวโพลีเมอร์ เป็นกาวที่มีความยืดหยุ่นถาวรในการยึดติดวัสดุต่างชนิดกัน สามารถรับแรงตึงในแนวดิ่งได้ถึง 40 กิโลกรัมต่อตามรางนิ้ว มาดูวิธีใช้งานกันดีกว่า

2. กาวดินน้ำมัน วิธีติดรูปบนผนังแบบไม่ต้องเจาะผนังตอกตะปู เลือกใช้กาวดินน้ำมันติดกรอบรูป เหมาะสำหรับชิ้นงานที่ไม่หนักจนเกินไป และไม่ต้องการให้สีผนังลอก เช่น แผ่นรูปภาพแบบไม่ใส่กรอบ กรอบรูปพลาสติก แผ่นไม้อัดบาง กระดาษแข็ง เป็นต้น โดยการตัดกาวดินน้ำมันเป็นชิ้นเล็กๆ ประมาณ 5 มิลลิเมตร แล้วปั้นเป็นก้อน นำไปติดด้านหลังชิ้นงาน กระจายบริเวณขึ้นกับขนาดชิ้นงาน แล้วนำไปติดที่ผนังตามต้องการได้เลย

3. ตะขอกาว ราวตะขอ สำหรับบ้านใครที่มีราวแขวนอยู่แล้ว สามารถนำตะขอมาเกี่ยวแล้วแขวนกรอบรูปได้เลย นอกจากนี้ยังแขวนรูปภาพ ภาพวาด ภาพถ่าย หรือแขวนสิ่งของประดับตกแต่งอื่นๆได้ด้วย ส่วนบริเวณที่ไม่มีราวแขวน ให้เลือกใช้ตะขอกาว มีคุณสมบัติเทียบเท่าตะปูยึดผนัง มีความเหนียวแน่น ไม่ทำลายพื้นผิว นำมาติดกับผนังเรียบๆ จะยิ่งติดทนนาน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก homedec.in.th
Tag : ความรู้เรื่องบ้าน, เกร็ดความรู้เรื่องบ้าน, ตกแต่งบ้าน, ซื้อบ้าน, ซื้อคอนโด,ซื้อทาวน์โฮม , เลือกซื้อบ้าน, เลือกซื้อคอนโด, เลือกซื้อทาวน์โฮม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้